BL Clinic New Year Party 2024

ในวันที่ 28 ธ.ค.66 ณ ย้งปูอบ โคราช
บีแอลคลินิกปีนี้ครบรอบ 12 แล้วค่ะ ❤️🤟🏻 ปีนี้เป็นอีกปีที่พวกเราทุกคนได้ทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ เพื่อส่งมอบผลลัพธ์และการบริการที่ดีที่สุด ให้กับลูกค้าที่เรารักอย่างสุดกำลังด้วยหัวใจในทุก ๆ วัน

หากขาดตกบกพร่องสิ่งใดไปบ้าง พวกเราต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 🙏

ทีมงานบีแอลคลินิกทุกคนขอให้สัญญาว่าพวกเราจะร่วมกันพัฒนาองค์กรให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป ให้สมกับความไว้วางใจ…ที่ลูกค้ามอบให้บีแอลคลินิกด้วยดีเสมอมา 💕

ปีนี้คุณหมอกิ่งไม่พลาดที่จะจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไฟกระพริบให้พวกเราชาวบีแอลมากมายไม่ว่าจะเป็น…

💕โบนัสประจำปีจัดใส่ซองให้พวกเราทุกคนอย่างสวยงาม เพื่อเป็นกำลังใจที่เราทำงานหนักกันมาตลอดทั้งปี กราบขอบพระคุณคุณหมอ พวกเรารักคุณหมอมาก ๆ ค่ะ
💕ใบประกาศเกียรติคุณสำหรับพนักงานที่มีอายุงาน 5 ปี และ 10 ปีขึ้นไป มันเลอค่ามากสำหรับพวกเรา 😭 คุณหมอใส่ใจและให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดจริง ๆ
💕ทองคำแท่งสำหรับพนักงานอายุงาน 5 ปี และ 10 ปีขึ้นไปเป็นรางวัลแห่งความมุ่งมั่นและทุ่มเท 💪🏻
💕รางวัลการประกวด Fantasy @ Hollywood ทุกคนจัดเต็มกันมาสุด ๆ ไม่มีใครยอมใครเลยจ้าแม่!!🎉🎉
💕รางวัล BL Communication Championship กิจกรรมเกมส์สนุก ๆ ที่ต้องใช้ไหวพริบและความว่องไว 🎉🎉
🍽 และอาหารอร่อยมาก ๆ แซ่บเวอร์เลยค่าา🍗🤤

คุณหมอบอกว่าปีนี้เป็นอีกปีที่ทุกคนเหนื่อยล้ามาตลอดทั้งปี ที่คุณหมอทำให้ทั้งหมดนี้ เพราะอยากให้กำลังใจและให้รางวัลกับพวกเราทุกคน ที่อดทน ร่วมทุกข์ ร่วมสุขฟันฝ่าวิกฤตและอุปสรรคต่าง ๆ กันมาโดยตลอด

สุดท้ายคุณหมอบอกว่า “อยากให้พวกเรามีความสุขที่สุดในทุก ๆ วัน” เพื่อพวกเราจะได้ส่งมอบผลลัพธ์และการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าที่เรารักตลอดไป เป็นการส่งต่อความสุขให้แก่กันและกันอย่างไม่รู้จบ
พวกเราโชคดีที่สุดที่ได้อยู่บ้านหลังนี้ พวกเรารักคุณหมอนะคะ ขอบคุณคุณหมอที่ส่งมอบความรัก ความห่วงใย ต่อพวกเราทุกคนเสมอมาและพวกเราจะส่งต่อความรักที่ดีที่สุดนี้…ให้ลูกค้า…ทุกคนอย่างสุดกำลัง สุดความสามารถค่ะ ✌🏻👍❤️