ulthrapyspt

Ulthera โปรแกรมยกกระชับใบหน้าแบบไม่ศัลยกรรม หน้าเรียวทันใจ ที่ BL Clinic โคราช

ยกกระชับ ย้อนวัยไม่ต้องผ่าตัดไม่ต้องพักฟื้น เทคโนโลยีการยกกระชับด้วยคลื่น Ultrasound ให้คุณกลับมาเยาว์วัยอีกครั้งทำ 1 ครั้งอยู่ได้นาน 1 ปี เครื่องแท้มาตรฐาน U.S.FDA ตรวจสอบได้

 

เลือกหัวข้อเกี่ยวกับ UltheraSPT ที่คุณสนใจได้เลยค่ะ

สารบัญ

Ulthera (อัลเทอร่า) คืออะไร ?

     นวัตกรรมที่ใช้คลื่นเสียงความถี่สูงที่มีความเฉพาะเจาะจง โดยใช้เทคโนโลยี Advance-Focused Ultrasound ที่สามารถปล่อยพลังงานความร้อนในอุณหภูมิพอเหมาะลงลึกเข้าฟื้นฟูถึงผิวชั้นในสุดนั้นคือ ผิว SMAS  ซึ่งเป็นชั้นที่ใช้ในการผ่าตัดดึงหน้า โดยในเคสที่มีความหย่อนคล้อยไม่มาก ได้ผลเทียบเคียงการผ่าตัดดึงหน้า

พลังงานที่นำส่งลงไปจะกระตุ้นให้มีการสร้างคอลลาเจนในผิวหนัง หลายชั้น โดยไม่มีการบาดเจ็บผิวหนังด้านบน ไม่ทำให้ผิวหนังเกิดการระคายเคืองแพ้ง่าย และไม่มีผลกับการโดนแสงแดดหลังทำ ผลจากการทำอัลเทอร่าจะเห็นชัดเจนตั้งแต่ 2-3 เดือนแรก และผลอยู่นานถึง 1 ปี เครื่องอัลเทอร่าได้รับการรับรองถึงผลลัพธิ์จาก U.S.FDA มาตรฐานองค์กรอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา ในการยกกระชับ และลดริ้วรอย ซึ่งสามารถ ช่วยยกกระชับทั่วใบหน้า เหนียงใต้คาง คอ ยกคิ้ว ริ้วรอยรอบดวงตา และริ้วรอยที่หน้าอก

การยกกระชับด้วย Ulthera

     เรื่องของการปรับรูปหน้าหรือการยกกระชับใบหน้าหลายท่านอาจจะใช้การผ่าตัดเพื่อยกกระชับใบหน้าการร้อยไหม แต่มีเทคโนโลยีที่เป็นที่นิยมและค่อนข้างมาแรงขณะนี้นั่นก็คือ Ulthera ซึ่งการทำ Ulthera ถือว่าเป็นนวัตกรรมการยกกระชับผิวที่เห็นผลไว และให้ผลลัพธ์ดีที่สุดมีประสิทธิภาพสูงสุด สามารถยกกระชับได้เทียบเท่ากับการผ่าตัด และวิธีนี้ เราไม่ต้องเจ็บตัวและไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น

Ulthrapyอัลเทอร่าโคราช

SMAS คืออะไร?

ทำอัลเทอร่า

SMAS ย่อมาจาก (Superficial musculoaponeurotic system)
   ( SMAS = กล้ามเนื้อที่อยู่ลึกลงไปในชั้นผิว อยู่ระหว่างชั้นไขมันใต้ผิวหนังและชั้นกล้ามเนื้อ )  ชั้นเดียวกับที่ศัลยแพทย์ใช้ในการผ่าตัดศัลยกรรม เป็นชั้นกล้ามเนื้อที่มีผลในการยกกระชับ รวมถึงมีผลในเรื่องความยืดหยุ่นของผิว ระยะห่างระหว่างจุดจะเท่าๆกัน ประมาณ 1 มม. และในระหว่างการรักษา “การยกกระชับด้วยการทำ Ulthera มีข้อดีคือ แพทย์สามารถที่จะมองเห็นชั้นผิวได้ผ่านทางหน้าจอเครื่อง Ulthera ทำให้การรักษาของแพทย์นั้นมีความละเอียดและแม่นยำมากขึ้น”

Ulthra ชั้น SMAS

Ulthera ( อัลเทอร่า ) เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาเรื่องใดบ้าง?

  • ผิวหย่อนคล้อย
  • ไม่มีความมั่นใจเวลามีนัดสำคัญ ไม่กล้าเจอสังคมกลัวโดนทักว่าทำไมหน้าดูแก่ก่อนวัย ?
  • หางตาตก
  • กลัวการผ่าตัดดึงหน้า
  • คอเหี่ยว

หน้าแบบไหนที่เหมาะกับการทำ อัลเทอร่า

ทำอัลเทอร่าที่ไหนดี

Ulthera เจ็บไหม ? ขณะทำ

การรักษาแต่ละครั้งจะใช้เวลานานประมาณ 30-60 นาที ผู้ได้รับการรักษาจะรู้สึกอุ่นๆที่ใต้ชั้นผิว รู้สึกได้ถึงพลังงานขนาดเล็กๆ ที่เครื่องส่งผ่านลงไปลึกถึงชั้น SMAS อันเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าได้มีการกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนขึ้นแล้ว ภายหลังการรักษาผู้ได้รับการรักษาสามารถดำเนินชีวิตได้ตามปกติ โดยไม่ต้องมีการพักฟื้น

ผลลัพธ์การรักษาด้วย Ulthera ( อัลเทอร่า )

ulthrapyspt

ผลการรักษาจากลูกค้าจริงของเรา

 

ความแตกต่างระหว่าง Ulthera ( อัลเทอร่า ) และ Hifu

     ปัจจุบันเทคโนโลยีการกระชับผิวหน้าและปรับรูปหน้ามีมากมาย การใช้คลื่นวิทยุเป็นอีกวิธีการหนึ่งซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่ก็มีหลายคนที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเทคโนโลยีต่างๆ เช่น Ulthera , Thermage , Exilis Elite และ Hifu ที่มีวิธีการทำงานคล้ายๆ กัน ว่ามีข้อแตกต่างกันอย่างไร

Ulthera ( อัลเทอร่า ) และ HIFU ทั้งสองมีความเหมือนคือ

เป็นการใช้คลื่นอัลตราซาวด์ที่ลงถึงระดับชั้นผิว SMAS เพื่อกระตุ้นให้ผิวกระชับและลดหย่อนคล้อย ให้ผลยกกระชับและกระตุ้นคอลลาเจน ใต้ผิวไม่ใช่การผ่าตัด ไม่ต้องรอให้แผลหายเพราะไม่ต้องพักฟื้น Ulthera และ HIFU แตกต่างอยู่ที่ระดับพลังงาน และความรู้สึกขณะทำและราคาระดับพลังงานของ “Ulthera จะสูงกว่า ให้ผลได้ชัดเจนกว่า” แม้ว่าจะมีราคาที่สูงกว่าแต่ผลลัพท์นั้นจะอยู่ได้นานกว่า เพราะทำครั้งเดียวอยู่ได้นานถึง 1 ปี และมีค่าพลังงานที่สูงจึงเห็นผลได้ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

แต่ทางบีแอลคลินิกของเราได้ คุณหมอได้นำเครื่อง HIFU ที่เหนือกว่า HIFU ทั่วไปเข้ามาให้บริการกับคุณลูกค้าแล้ว นั้นคือ Ultracel Q+ สนใจอ่านบทความ คลิกตรงนี้ได้เลยนะคะ

 

จุดเด่นของ ulthera

Ulthra

คือมีหน้าจอเเสดงผล ชั้นผิวขณะยิงทำให้ผลลัพธ์ เเม่นยำ ในทุกๆ shot ที่ยิงจึงได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูง เเละลดผลข้างเคียงไม่พึงประสงค์ ได้ดีกว่า hifu และ Ulthera นั้นได้รับการรับรองจาก “อย.สหรัฐอเมริกา U.S.FDA”

Ulthera ปลอดภัยหรือไม่

ปลอดภัยแน่นอนเพราะว่าตัวเครื่อง Ulthera นั้นเป็นเทคโนโลยีจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับการรับรอง U.S.FDA ทั้งสหรัฐอเมริกา ไทย เอเซีย ยุโรป รับรองเรื่องการยกกระชับ มีความปลอดภัยและแม่นยำสูงเนื่องจากมีหน้าจอเรียลไทม์ ให้เห็นชั้นผิวทุกครั้ง ก่อนจะยิงลงไปดังนั้น ในการยิงทุกชอตของอัลเทอร่าจึงมีประสิทธิภาพสูงกว่าการยิง HIFU

อัลเทอร่าเครื่องแท้


วิธีดูเครื่องแท้เครื่องปลอม Ulthera ( อัลเทอร่า )

เมื่อเริ่มทำการรักษาต้องสังเกตโลโก้คำว่า Ulthera ( อัลเทอร่า ) ที่ตัวเครื่อง และเมื่อเปิดเครื่องใช้งานจะขึ้นโลโก้คำว่า Ulthera ที่หน้าจอ หากยังไม่มั่นใจให้สังเกตุสติกเกอร์คำว่า Merzthailand ด้านซ้ายตรงขอบจอของเครื่อง Ulthera ( อัลเทอร่า )

เพราะบริษัทที่นำเข้าเครื่อง Ulthera ของแท้คือ Merzthailand เท่านั้น


 

หากพบเจอใบ Certificate แบบนี้ตั้งอยู่ในคลินิก แสดงว่าทางคลินิกนั้นซื้อเครื่องแท้จาก Merzthailand ตัวแทนจำหน่ายเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่นำเข้าเครื่อง Ulthera

 

และเพื่อความมั่นใจอีกขั้นเราสามารถเช็คได้จากทางตัวแทนจำได้โดยตรงตามลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ สามารถเข้าตรวจสอบเครื่องแท้ได้ที่ : https://www.merzclubthailand.com/

วิธีเช็กผ่านเว็บไซต์ Merzclubthailand.com

ขั้นตอนการเข้าเช็กเครื่องแท้

  1. ให้พิมพ์ชื่อ bl clinic ลงไปในช่องค้นหา
  2. จะปรากฎข้อมูลในช่องดังกล่าว

เช็กอัลเทอร่าเครื่องแท้

วิธีการปฏิบัติตัวก่อนและหลังทำอัลเทอร่า

   ก่อนทำ Ulthera ( อัลเทอร่า ) สามารถดูแลผิวได้ตามปกติ สามารถแต่งหน้าหรือทาครีมได้ไม่ต้องกังวลในส่วนนนี้ค่ะ ไม่จำเป็นต้อง งดวิตามิน พวกวิตามินอี แป๊ะก๋วย เหมือนการฉีดโบทอกซ์ หรือฟิลเลอร์นะคะ

สำหรับหลังทำ อาการที่อาจที่เกิดขึ้นได้จะมี

อาการบวม พบอาการบวมได้บ้างเป็นบางคนนะคะ แต่ไม่ได้บวมเยอะ อาการบวมคือไม่ได้บวมถึงขนาดผ่าตัดฟันคุด หรือบวมเขียวช้ำนะคะ สามารถประคบเย็นหลังทำเพื่อช่วยลดบวมได้ค่ะบวมประมาณคนภายนอก ไม่ทราบว่าบวมแต่เราอาจจะรู้สึกค่ะ

“ปกติอาการบวมจะหายประมาณ 2-3 วันหลังทำค่ะ”

หลายคนอาจจะผิวแห้งลงในช่วงแรก ส่วนนึงเนื่องจากยาชาทา จะทำให้ผิวแห้งเพิ่มขึ้น แนะนำให้ทามอยเจอร์ไรเซอร์เยอะๆ และทากันแดดงดทายากลุ่มไวท์เทนนิ่ง ผลัดผิว อย่างน้อย 1 อาทิตย์ อาการระบมใต้ผิวเวลาจับ ซึ่งจะเกิดแทบทุกคนหลังทำอัลเทอร่า ถ้าเป็นเยอะหรือรู้สึกมากอาจจะทานยาแก้ปวดเช่น พาราเซตามอล ได้ค่ะ

“โดยทั่วไป อาการระบมจะหายไปประมาณ 1-2 อาทิตย์หลังทำ”

ค่าใช้จ่ายในการทำ Ulthera ( อัลเทอร่า ) ราคาเท่าไร 

พิเศษทำ 2 อย่างคุ้มกว่า แน่นกว่า ยกกว่าเดิม อ่านข้อมูลเกี่ยวกับ Sofwave เพิ่มเติม

สนใจจองคิวทำ อัลเทอร่าสามารถคลิกสอบถามได้เลยค่ะ


ทำไมต้องที่ BL CLINIC โคราช

เราได้รับรางวัลยอดผู้ใช้บริการระดับประเทศจาก Merz Thailand ( Star of Excellence for Ultherapy 2020 )

รางวัลอัลเทอร่า

รางวัล Ultherapy SPT ล่าสุด

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของปี 2023 Merz Gala Night ปีที่ 8 “ The 8ternity of Success ” จัดขึ้นเมื่อ 10 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา…

 

Ulthera

เรียกได้ว่าประสบการณ์ทีมแพทย์ BL Clinic ที่สั่งสมมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ร่วมกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ และเครื่องมือที่ได้รับรองมาตรฐานระดับโลก ย่อมทำให้ผลลัพธ์การรักษาออกมาเกิดประสิทธิภาพสูงสุด จึงทำให้ผู้รับบริการชาวโคราช และจังหวัดใกล้เคียง ต่างพากันไว้ใจให้ BL Clinic ดูแลกันอย่างต่อเนื่อง

“อีกหนึ่งจุดเด่นของทาง BL CLINIC คือคุณภาพงานบริการ ทางบีแอลคลินิกให้ความสำคัญกับงานบริการ ไม่แพ้การรักษา”

ทาง BL CLINIC มีทีมแพทย์ที่มากด้วยประสบการณ์ ฝีมือเยี่ยม ที่มีความชำนาญในการยิง Ulthera SPT เพราะการจะรักษาด้วยวิธีการใช้ Ulthera SPT นั้นจะต้องเป็นแพทย์ที่มีความชำนาญเท่านั้น เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ออกมามีประสิทธิภาพสูงและดีที่สุด

รีวิวจากลูกค้าที่น่ารักของเรา

คำถามที่พบบ่อย Q&A

 
Q : อัลเทอร่าทำแล้วอยู่ได้นานเท่าไหร่ ?
A: อยู่ได้นาน 1 – 2 ปี

Q : ใช้เวลาทำนานหรือไม่ ?
A : ใช้เวลาทำ 1 ชั่วโมง โดยประมาณ

Q : ทำอัลเทอร่าแล้วเจ็บมากไหม
A : มีความรู้สึกเจ็บบ้างแต่ไม่มากจะเป็นแค่บางจุด แต่เครื่อง Ulthera สามารถปรับระดับพลังงานได้มากขึ้น 4 Level 

Q : เห็นผลเมื่อไหร่ ?
A : เห็นผลทันทีหลังทำ 10-20% และเห็นผลอย่างชัดเจนใน 90 วัน และจะอยู่ได้นานถึง 1 – 2 ปี

Q : ทำแล้วมีอาการบวมไหม ?
A : ได้ช่วงสัปดาห์แรกจะมีอาการบวมบ้างแต่ไม่เยอะ พอหลังจากผ่านไป 1 สัปดาห์อาการดังกล่าวจะหายไป